Trang chủThông tinBlog
Apple đứng đầu các thương hiệu mạnh
Năm nay, Công ty nghiên cứu Millward Brown, đã chính thức công bố bảng xếp hạng thường niên gồm, 100 thương hiệu mạnh toàn cầu.Trong đó, 4/5 các công ty về công nghệ đã nằm trong danh sách dẫn đầu.
Apple là thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới, với183 tỉ USD. Vào năm 2011, Apple cũng từng đứng ở vị trí quán quân của BrandZ -153,3 tỉ USD. IBM xếp ngay sau -116 tỉ USD, mặc dù giá trị thương hiệu của hãng này đã sụt giảm 3% so với năm ngoái. Trong khi đó,vị trí thứ 5 thuộc về Microsoft, ngay sau McDonalds - công ty duy nhất ở top 5, với 76,7 tỉ USD, không thuộc lĩnh vực công nghệ.
Trong bảng xếp hạng này, doanh nghiệp có cú lội dòng ngoạn mục nhất, cũng là một doanh nghiệp công nghệ, đó là Facebook, nhảy từ vị trí 35 trong năm ngoái, tới vị trí 19 trong năm 2012 này. Sau IPO, giá trị thương hiệu của hãng đã tăng tới 74%, đạt 33,2 tỉ USD.
Một điều bất ngờ, khiến tất cả giới công nghệ phải cảm thấy tiếc nuối và thật đáng buồn, khi Nokia từ xếp vị trí thứ 9 trong năm 2010, tụt xuống vị trí thứ 81 trong năm 2011  và đến bảng xếp hạng 2012 đã không còn bóng dáng, khi chỉ trong vòng 1 năm, giá trị thương hiệu của hãng giảm tới 28%.
Tiêu đề Ngày
Doanh nghiệp được lợi gì khi thành lập website  17/05/2011
 
Trang: (61/61), Tổng số mục: 301