Trang chủThông tinBlog
Facebook - Thử nghiệm thu phí từ người dùng
Vừa qua, Facebook đang tiến hành thử nghiệm tính năng thu chi phí, đối với những ai muốn gây chú ý, bằng cách làm nổi nội dung cập nhật của họ, trên mạng xã hội này. Theo đó, nếu muốn làm nổi bài viết mới của bản thân trên Facebook, trong số hàng triệu post của những người khác, người dùng sẽ phải trả một khoản phí nhất định. Chẳng hạn, người dùng có thể trả 1,8 USD, để gây chú ý hơn đối với người khác về một bài viết, một nội dung cập nhật trạng thái hay một video, bức ảnh mới đăng nào đó… Với số tiền này, các post được lựa chọn sẽ có vị trí ưu tiên, trên trang Feed (nơi hiển thị thông tin mới) của bạn bè, trong một khoảng thời gian nhất định. Cách thức trả chi phí, thì người dùng có thể trả khoản tiền này bằng thẻ tín dụng, hay qua cổng thanh toán Paypal.
Facebook hiện vừa có số lượng người dùng vượt qua mốc 1 tỉ. Theo thông tin từng đăng tải trên Techcrunch cách đây 2 tháng, lượng bàn bè có thể nhìn thấy cập nhật trạng thái mới của bạn chỉ ở mức xấp xỉ 12%. Tuy nhiên, vẫn chưa có một chỉ số nào thống kê về số lượng bạn bè đã xem được cập nhật mới, để có thể đánh giá hiệu quả của công cụ này.
Facebook cho biết đang thử nghiệm các mức phí khác nhau, áp dụng cho từng lựa chọn của khách hàng, trong đó có cả chế độ miễn phí, nhưng nhiều khả năng chế độ free này, sẽ chỉ nhằm vào việc thu hút thêm người sử dụng tính năng trả tiền.
Tiêu đề Ngày
Doanh nghiệp được lợi gì khi thành lập website  17/05/2011
 
Trang: (61/61), Tổng số mục: 301