Trang chủThông tinBlog
YouTube – Thực hư chuyện thu phí?
YouTube là một trong những trang mạng, được ghé thăm nhiều nhất trên Internet. Theo công bố của You Tube thì, hiện có tới hơn 4 tỷ lượt xem video hàng ngày và thu hút hơn 800 triệu người truy cập mỗi tháng. Nếu bạn tận dụng trang mạng này đúng cách, bạn và doanh nghiệp của mình, có thể thu hút được một lượng người hâm mộ khổng lồ. Một khi đã gây dựng được sự chú ý của mọi người đối với thương hiệu, bạn có thể sử dụng YouTube để giữ liên lạc với người xem, cũng như cập nhật cho họ thường xuyên về định hướng sản phẩm, cũng như hướng đi trong tương lai của công ty.
Nhưng mới đây YouTube vừa cho biết, sẽ giúp các nhà sản xuất video kiếm tiền dựa trên việc thu phí truy cập, hoặc đặt quảng cáo vào các đoạn video phát trực tiếp. Điều này sẽ đưa YouTube trở thành dịch vụ thu phí, theo lượt xem cho các đoạn video streaming. Các thuê bao truyền hình cáp và vệ tinh đã có dịch vụ tương tự, cho phép xem các sự kiện được phát trực tiếp bằng cách trả tiền một lần với mức phí do công ty tổ chức sự kiện đưa ra. Giờ đây, một số đối tác nội dung của YouTube có thể thực hiện điều này, với các sự kiện phát trực tiếp của mình. Các nhà sản xuất nội dung video không muốn thu phí theo lượt xem cũng có thể tự kiếm tiền bằng cách đặt quảng cáo.
Phương thức kiếm tiền mới được đưa ra khoảng một năm, sau khi YouTube triển khai chức năng phát video trực tiếp cho một số đối tác nội dung. Cho đến nay, hầu hết các công ty giải trí và thể thao tên tuổi vẫn chưa sử dụng nhiều dịch vụ này, bởi không có cách để thu phí. Trong khi đó, các Website khác chẳng hạn như Ustream.tv đã cung cấp cho các nhà sản xuất tùy chọn thu phí theo lượt xem hoặc quảng cáo từ vài năm nay.
Tiêu đề Ngày
Doanh nghiệp được lợi gì khi thành lập website  17/05/2011
 
Trang: (61/61), Tổng số mục: 301