Trang chủThông tinBlog
Có thật sự Marketing online mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp?

Trong giai đoạn 2000 - 2010, tỉ lệ tăng trưởng người sử dụng Internet tại Việt Nam đạt mức 12%, tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực. Như vậy sau gần 14 năm kể từ ngày Việt Nam gia nhập cộng đồng Internet toàn cầu (1/12/1997), lượng người sử dụng Internet trong nước đã tăng nhanh một cách đáng kể.
Marketing hoạt động không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, con đường để rút ngắn khoảng cách giữa thương hiệu với khách hàng tiềm năng. Nhưng càng ngày các phương pháp Marketing truyền thống càng bị bão hoà đối với khách hàng, chi phí cao nhưng hiệu quả lại giảm sút. Nhất trong giai đoạn khủng hoảng hiện nay, khi hiệu quả Marketing phải được đặt lên hàng đầu.
Khi Internet bắt đầu bùng nổ tại Việt Nam cũng lúc các doanh nghiệp nhìn thấy tiềm năng hiệu quả của thị trường quảng cáo trực tuyến bên cạnh các kênh quảng cáo truyền thống như truyền hình, radio hay báo giấy… Internet Marketing gần như đã trở thành lựa chọn số 1 cho các hoạt động marketing. Số lượng doanh nghiệp sử dụng các công cụ tiếp thị online ngày càng tăng, ngân sách dành cho Internet Marketing cũng ngày càng cao.
Internet Marketing rất nhiều ưu điểm so với các phương pháp Marketing truyền thống như: khách hàng không phải độc thoại, thể tiếp cận trao đổi thông tin trực tiếp; linh hoạt hơn trong phân khúc thị trường đặc biệt doanh nghiệp thể quản được thông tin khách hàng...Với rất nhiều ưu điểm truyền hình, báo giấy... không được, Internet sẽ luôn lựa chọn hàng đầu.
Nhưng quảng cáo trực tuyến thực sự hiệu quả giúp cho doanh thu của doanh nghiệp tăng lên? Rất nhiều công ty vẫn còn đang băn khoăn về điều này. Vậy thực tế thì như thế nào. Câu trả lời : Quảng cáo trực tuyến thực sự hiệu quả nếu doanh nghiệp biết sử dụng đúng dịch vụ theo đúng cách. Thị trường Internet khá rộng lớn đây cũng một hội không tồi cho các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu của mình với một mức chi phí không phải quá cao.
Hàng loạt các công ty về truyền thông đã ra đời để thể đáp ứng đủ nhu cầu của các doanh nghiệp. nếu bạn đang ý định thực hiện một chiến dịch marketing online, thì AdMicro luôn lựa chọn số 1. Admicro thương hiệu kinh doanh vấn chiến lược quảng cáo của Công ty cổ phần Truyền thông Việt Nam (Vietnam Communications Corporation) – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Internet công ty độc quyền kinh doanh trên hệ thống của hơn 30 website uy tín hàng đầu tại Việt Nam, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
AdMicro một trong số không nhiều những đơn vị truyền thông vừa thế mạnh về kỹ thuật, lẫn kinh nghiệm triển khai phát triển các sản phẩm Internet. Với hệ thống website hàng đầu Việt Nam, AdMicro không những thể giúp doanh nghiệp của bạn lựa chọn gói dịch vụ với chi phí phù hợp còn sáng tạo hiệu quả nhất.
Hiện Admicro đang đối tác quan trọng trong lĩnh vực online marketing của nhiều công ty quảng cáo lớn như Mindshare, Innity, Pixel Media, Maxus, Golden Digital, Admax, TV Plus, Smart Media, Saatchi & Saatchi, Bizeye, PMTsol, Chuosenko, Dentsu, Đất Việt VAC… hay các khách hàng trực tiếp như Mobifone, Vinaphone, Viettel, Kimberly Clark, Honda, Samsung, Nokia, Sacombank, HSBC…
AdMicro cũng đơn vị rất linh hoạt trong việc thay đổi các chính sách hỗ trợ, giúp khách hàng đạt được lợi ích hiệu quả cao nhất trong mỗi chiến dịch quảng cáo…Gần đây nhất chính sách hỗ trợ quảng cáo cho khách hàng nhóm website U25; với website www.kenh14.vn (tặng 30% giá trị hợp đồng quy đối với khách hàng mua các vị trí Center banner expand (trang chủ kenh14), Banner chân bài viết (trang trong kenh14), top banner (trang trong kenh14), bottom banner (trang chủ trang trong kenh14giảm giá 25% giá trị hợp đồng trước thuế cho tất cả các khách hàng khi mua banner trên trang chuyên mục Công nghệ của www.genk.vn. Ngoài ra, giảm 25% giá trị hợp đồng quy đổi đối với khách hàng mua banner CPM U25 theo nguyên tắc quy đổi ngang giá trị miễn chi phí thiết kế Box Application từ tháng 8 đến tháng 12 năm 2011…
Với sự phát triển chóng mặt của thị trường Internet sự gia tăng nhanh của lượng người sử dụng, cũng như sự đa dạng của các sản phẩm dịch vụ Internet, trong tương lai thị trường Internet Marketing sẽ còn biến đổi sôi động hơn nhiều hiệu quả thì chắc chắn không thể phủ nhận…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiêu đề Ngày
Doanh nghiệp được lợi gì khi thành lập website  17/05/2011
 
Trang: (61/61), Tổng số mục: 301